Tin mới

Chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng của Điện tử Big E

Chính sách hậu mãi và chăm sóc khách hàng của Điện tử Big E

Chính sách hậu mãi và 

chăm sóc khách hàng

Big E có 1 phương châm phục vụ là: "Xem khách hàng như anh em chứ không còn là thượng đế". Ý nghĩa của phương châm trên là chúng tôi luôn cố gắng mang đến những dịch vụ chăm sóc theo cách tốt nhất và thân thiện nhất với khách hàng như những người thân, chứ không nhắm vào lợi nhuận là hàng đầu. Do đó cửa hàng chúng tôi sẽ phục vụ quý khách theo 3 tiêu chí:
  • Không hoặc ít khi giảm giá (nếu có sẽ thông báo chương trình và sẽ không tích điểm thành viên)
  • Thường xuyên thăm hỏi khách hàng 
  • Thường xuyên tạo cơ hội tương tác giữa khách hàng và shop
Do đó, để tăng độ tương tác với chúng tôi, xin hãy Like, share, đánh giácũng như comment vào trang Facebook hoặc  trang web chính thức của shop sau khi mua hàng. Chúng tôi chấp nhận mọi lời phê bình từ bạn. Hãy đóng góp và đánh giá một cách chính xác nhất.
Chương trình tích điểm thành viên Điện tử Big E

Chương trình tích điểm thành viên

(Đối với khách hàng mua những mặt hàng phụ kiện vi tính: bàn phím, chuột, headphone, loa)

I. Với khách hàng mua lẻ

1. Thành viên thường (từ 1 đến 10 điểm)

Khi đồng ý tham gia đăng ký nhận mail, bạn nhận được 1 điểm tặng thưởng từ chúng tôi.
- Mỗi lần mua hàng với hoá đơn có tổng trị giá từ 200.000 đồng, bạn sẽ được cộng 1 điểm từ phía shop chúng tôi.
- Mỗi lần mua hàng với hoá đơn  tổng trị giá từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng bạn sẽ được cộng 1,5 điểm từ phía shop chúng tôi.
- Mỗi lần mua hàng với hoá đơn có tổng trị giá từ 500.000 đồng, bạn sẽ được cộng 2 điểm từ phía shop chúng tôi.
- Mỗi lần mua hàng với hoá đơn có tổng trị giá từ 700.000 đồng, bạn sẽ được cộng dồn điểm từ phía shop chúng tôi. (Ví dụ: 700.000 đồng sẽ được cộng 1 điểm của 200.0000 đồng2 điểm của 500.000 đồng => Bạn sẽ được cộng thêm 3 điểm)
- Ngoài ra trong những dịp ngày hội mua sắm và sinh nhật bạn, bạn sẽ nhận được 0,5 điểm tặng từ phía shop.
- Khi bạn đạt đủ 10 điểm sẽ có cơ hội nhận được:
  •  Voucher mua hàng trị giá 200.000 đồng từ chúng tôi
  • Quyền chọn 1 sản phẩm trong danh mục "Tai nghe" hoặc "Bàn phím" của shop với trị giá dưới 250.000 đồng
- Chúng tôi sẽ gửi mail thông báo nếu bạn vượt qua được cấp độ thành viên thường để đến với cấp độ thành viên thứ 2 là thành viên trung cấp. Đồng thời sẽ thông báo thường xuyên cho bạn về điểm tích luỹ của mình và thông tin về những sản phẩm mới.

2. Thành viên đồng (từ 10 đến 100 điểm)

- Chúng tôi sẽ cập nhật tiếp cho bạn khi bạn đạt được cấp độ này. Ngoài ra chúng tôi còn có các cấp thành viên "bạc" và "vàng". Nhớ cập nhật Email của shop để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhé! Cảm ơn bạn.

II. Với khách hàng mua sỉ

- Đối với khách hàng mua sỉ (5 sản phẩm trở lên) sẽ được tính giá chiết khấu như giá của các sản phẩm của shop trên Shopee.
- Cách tính điểm cũng giống với khách hàng mua lẻ. Tuy nhiên, khách hàng mua sỉ sẽ phải tích điểm đến 100 điểm thì mới được nhận Voucher mua hàng trị giá 1.000.000 đồng hoặc 5 sản phẩm "Tai nghe" hoặc "Bàn phím" của shop với trị giá dưới 250.000 đồng  và được nâng cấp thành viên đồng

Không có nhận xét nào